Chính sách bảo hành sản phẩm
– Tất cả các sản phẩm của chúng tôi phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
– Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được chúng tôi hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
3. Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
4. Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
5. Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
2. Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
3. Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên phiếu.
4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn…
5. Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc thông tin sản phẩm, chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả hoặc bất kỳ phàn nàn nào về sản phẩm, dịch vụ của Total Look. Khi tiếp nhận khiếu nại, Total Look sẽ xác nhận việc tiếp nhận và đề xuất kế hoạch giải quyết khiếu nại của Khách hàng theo từng trường hợp cụ thể đồng thời áp dụng biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của cả Khách hàng và Total Look trên cơ sở các Chính sách mà Total Look đã công bố và quy định của pháp luật.
Các khiếu nại, phàn nàn hoặc thắc mắc về dịch vụ của Khách hàng vui lòng gửi về email [email protected] để được hỗ trợ giải quyết.